Chọn kích thước bàn trà dành cho phòng khách nhỏ

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018


Bạn đã biết cách lựa chọn kích thước bàn trà phù hợp với phòng khách nhỏ chưa? Nội Thất Xinh sẽ tư vấn cho quý vị ngay trong bài viết dưới đây.

Phòng khách không thể thiếu bàn trà đẹp. Một trong những yếu tố rất quan trọng trong khi đi chọn mua đồ nội thất đó là lựa chọn kích thước của sản phẩm. Đặc biệt khi đi chọn mua đồ nội thất cho phòng khách nhỏ, trong đó có bàn trà.


Lựa chọn kích thước bàn trà phù hợp là rất quan trọng bởi nó có thể khiến không gian nội thất của bạn trở nên đẹp hơn, nhưng cũng có thể khiến không gian nội thất của bạn trở nên chật chội hơn. Bởi vậy, cần phải tính toán và lựa chọn thật kỹ kích thước của bàn trà phòng khách.

Kích thước bàn trà phù hợp cho phòng khách nhỏ

Trong phòng khách nhỏ, việc lựa chọn được mẫu bàn trà có kích thước phù hợp với diện tích và phù hợp với kích thước của ghế sofa cho phòng khách không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi đi lựa chọn đồ nội thất có sẵn, bởi không phải đến địa chỉ nào cũng có sẵn những món đồ có kích thước nhỏ gọn.


Với những mẫu bàn trà hình chữ nhật dành  cho phòng khách nhỏ thường có kích thước 1100x550 mm hoặc 1200x600 mm. Còn đối với những mẫu bàn trà hình vuông thì nên chọn kích thước của bàn là 800x800mm.

Khi chọn kích thước bàn trà bạn nên chú ý lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với kích thước của bộ sofa phòng khách để mang tới không gian nội thất đẹp và hài hòa hơn.

Quý khách muốn được tư vấn chi tiết về những mẫu bàn trà đẹp dành cho phòng khách nhỏ hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn chi tiết.

=> Làm thế nào để nhà nhỏ nhưng vẫn rộng rãi?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất Xinh