Ghế sofa góc nhỏ có kích thước bao nhiêu?

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Khi mua bàn ghế sofa thì lựa chọn kích thước của sản phẩm cũng là điều khiến nhiều người lo lắng. Những mẫu ghế sofa góc nhỏ có kích thước bao nhiêu? Phòng khách có diện tích như thế nào thì phù hợp bày trí ghế sofa góc nhỏ? Để hiểu rõ về vấn đề này hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây của Nội Thất Xinh nhé!

Ghế sofa góc nhỏ có kích thước là bao nhiêu?

Các bộ ghế sofa góc nhỏ hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều người, bởi nó có thể phù hợp bày trí trong nhiều không gian khác nhau như: ghế sofa phòng khách chung cư, ghế sofa cho văn phòng, ghế sofa cho không gian chờ…

Ghế sofa góc nhỏ có kích thước bao nhiêu?

Hiện nay, ghế sofa góc chữ L được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Tuy nhiên những bộ ghế sofa góc nhỏ thường được thiết kế với kích thước: 2600*1600*850 mm hoặc 2800*1600*850 mm. Đây là 2 kích thước ghế sofa đang được sử dụng phổ biến hiện nay trong các phòng khách có diện tích khiêm tốn.

Ghế sofa góc nhỏ có thể bày trí trong không gian nào?

Với kích thước củ ghế sofa góc nhỏ như trên thì những phòng khách có diện tích dưới 15m2 có thể bày trí được bộ ghế sofa này. Với những căn hộ chung cư nhỏ hoặc nhà phố có diện tích hẹp đều có thể lựa chọn được mẫu ghế sofa góc chữ L cho phòng khách nhà mình.

Nội Thất Xinh có ghế sofa góc nhỏ chữ L


Hãy đến ngay với Nội Thất Xinh tại địa chỉ 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo và trải nghiệm nhiều mẫu ghế sofa góc nhỏ khác nhau. Hotline tư vấn 24/7: 0243 905 9999 hoặc 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Mua bàn ghế sofa da xịn ở đâu Hà Nội?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất Xinh