Kinh nghiệm chọn thảm trải sàn cho ghế sofa phòng khách

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019


Những kinh nghiệm chọn thảm trải sàn dưới đây giúp quý vị dễ dàng lựa chọn được những mẫu thảm trang trí cho bộ ghế sofa phòng khách đẹp nhất. Điều này chắc chắn sẽ mang tới không gian nội thất đẹp và sang trọng hơn cho ngôi nhà.

Những kinh nghiệm chọn thảm trải sàn cho ghế sofa phòng khách

Để lựa chọn được mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp quý vị cần tham khảo những kinh nghiệm chọn thảm trải sàn dưới đây:

 + Chọn kích thước thảm phù hợp với diện tích của căn phòng: Nên lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích và kích thước ghế sofa. Có thể bày trí ghế trên thảm hoặc chỉ bày trí 1/3 ghế trên thảm đều được.

Kinh nghiệm chọn thảm trải sàn cho ghế sofa

+ Chọn màu sắc phù hợp với bộ ghế sofa: Kết hợp màu sắc giữa các món đồ nội thất với nhau vô cùng quan trọng. Nếu quý vị lựa chọn 1 bộ ghế sofa da đẹp màu đen thì nên lựa chọn 1 tấm thảm màu sáng hoặc màu trung tính cho phòng khách. Ngược lại, nếu sở hữu bộ sofa màu sáng thì có thể kết hợp thảm trang trí với bất cứ màu nào mà quý vị thích.

+ Chọn chất liệu thảm phù hợp: Với mùa hè quý vị nên chọn thảm có chất liệu cotton, sợi tổng hợp…để mang tới không gian thoáng mát hơn. Mùa đông nên lựa chọn thảm len, thảm nỉ giúp giữ nhiệt tốt.
Trên đây là những kinh nghiệm chọn thảm trải sàn phù hợp cho phòng khách. Vậy, mua thảm trải sàn ở đâu Hà Nội?

Nội Thất Xinh cung cấp thảm trang trí đa dạng chủng loại, mẫu mã

Quý khách đến với Nội Thất Xinh sẽ dễ dàng tìm được mẫu thảm trang trí phù hợp với không gian sống của mình. Nội Thất Xinh cung cấp đa dạng sản phẩm, mẫu mã thảm trải sàn được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau.

Thảm trải sàn đẹp có tại Nội Thất Xinh

Ngoài ra, các mẫu thảm trang trí còn được bày trí với ghế sofa. Đấy là những gợi ý dành cho quý vị khi trang trí phòng khách nhà mình.

Với những kinh nghiệm chọn thảm trải sàn mà Nội Thất Xinh chia sẻ hy vọng sẽ tìm được mẫu thảm trải sàn như ý cho phòng khách. Liên hệ tư vấn miễn phí Hotline 0243 905 9999 hoặc 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Ghế sofa góc nhỏ có kích thước bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất Xinh