Mua bàn ghế sofa da xịn ở đâu Hà Nội?

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Những bộ bàn ghế sofa da xịn, ghế sofa da thật cao cấp được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Bởi kinh tế ngày càng phát triển và nhu cầu sở hữu đồ nội thất cao cấp của người dân ngày càng tăng cao. Vì vậy, ai cũng muốn sở hữu không gian sống đẹp, sang trọng hơn.

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán bàn ghế sofa da xịn, uy tín. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi nếu quý vị đang tìm kiếm địa chỉ như vậy.

Mua bàn ghế sofa da xịn ở đâu Hà Nội?

Siêu thị Nội Thất Xinh là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm những món đồ nội thất cao cấp. Bởi chúng tôi có bàn ghế sofa da xịn, ghế sofa da bò thật, ghế sofa nhập khẩu nguyên chiếc. Với đa dạng mẫu mã sản phẩm đẹp, giúp mang tới sự lựa chọn đa dạng của người dùng.

Bàn ghế sofa da cao cấp có tại Nội Thất Xinh

Kích thước ghế sofa được thiết kế đa dạng giúp quý vị dễ dàng tìm được bộ ghế sofa phòng khách phù hợp nhất cho không gian của mình.

Bàn ghế sofa da xịn tại Nội Thất Xinh có giá bán bao nhiêu?

Các mẫu ghế sofa da thật tại Nội Thất Xinh có giá bán từ 60-110 triệu đồng, tùy thuộc vào kích thước và nguồn gốc nhập khẩu chất liệu da bọc. Sản phẩm được sản xuất tại xưởng và phân phối trực tiếp cho người dùng nên có giá bán vô cùng cạnh tranh.

Ghế sofa da xịn có giá bán cạnh tranh


Đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo trực tiếp những mẫu ghế sofa đẹp, bàn ghế sofa da xịn của Nội Thất Xinh. Hotline 0243 905 9999 hoặc 0975 90 3333.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất Xinh