Cách phân biệt sofa da thật và sofa giả da

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018


Làm thế nào để phân biệt được sofa da thật và sofa giả da? Nhận biết được điều này giúp quý vị có thể lựa chọn dễ dàng hơn bộ ghế sofa phòng khách chất lượng cao.

Dưới đây Nội Thất Xinh giới thiệu 2 cách phân biệt sofa da thật và sofa giả da cho quý vị tham khảo. Đây là những cách nhận biết dễ dàng, chỉ cần quý vị chú tâm một chút sẽ lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao.

Phân biệt qua mùi


Những bộ sofa da thật có mùi đặc biệt còn các mẫu ghế sofa giả da thì có mùi của các hóa chất tổng hợp. Tuy nhiên, đối với sản phẩm ghế sofa Simili thường cũng có 1 ít thành phần nhỏ là da, bởi vậy chỉ nhân biết ghế sofa da thật qua mùi thì không được chính xác tuyệt đối và có chút khó khăn để phân biệt. Do đó, bạn nên kết hợp cách này với một số cách khác nữa để đánh giá chính xác hơn.

Phân biệt qua những đường chỉ nối và mặt sau của đệm

Bạn có thể nhìn vào những đường nối hoặc khu vực mặt sau của đệm để có thể đánh giá chi tiết hơn. Nếu tất cả những đường chỉ may mịn màng và gọn gàng, mặt sau của đệm hơi giống dạng lưới thì đó không phải là ghế sofa da thật. Còn nếu bộ bàn ghế sofa có kết cấu xù xìm hơi lộm cộm hoặc có hoa văn không lặp lại thì đó là ghế sofa da thật.

Sofa phòng khách mã NTX610

Quý khách muốn trải nghiệm những bộ sofa da thật chất lượng cao hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc có thể liên hệ với Nội Thất Xinh theo số hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn thông tin chi tiết.

=> Các mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất Xinh